Tra cứu lương giáo viên tiếng anh

Cùng xem Tra cứu lương giáo viên tiếng anh trên youtube.

lương giáo viên tiếng anh

Shop lương giáo viên tiếng anh đơn vị

Lương giáo viên tiếng Anh tại thị trường Việt Nam hiện nay như thế nào? Cùng đọc những thông tin chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây để nắm rõ thông tin lương giáo viên tiếng Anh và những thông tin liên quan hữu ích bạn nên biết nhé!

1. Khái quát chung về lương giáo viên tiếng Anh hiện nay

Hiện nay điều mà tất cả người lao động quan tâm với việc làm giáo viên tiếng Anh đó chính là mức lương được hưởng như thế nào. Mức lương cho một giáo viên tiếng Anh có sự khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố tác động như môi trường làm việc, bậc dạy học, kinh nghiệm và địa điểm làm việc như thế nào.

Theo thống kê đến từ dongnaiart.edu.vn về mức lương giáo viên tiếng Anh trung bình hiện nay trên thị trường rơi vào khoản 10.6 triệu đồng/tháng. Đây có thể nói là một trong những mức lương cao trong ngành giáo dục hiện nay đó nhé!

Mức lương phổ biến được trả cho người lao động với việc làm giáo viên tiếng Anh hiện nay như sau:

+ Mức lương giáo viên tiếng Anh bậc thấp nhất từ 3 triệu – 5 triệu đồng/tháng.

+ Mức lương giáo viên tiếng Anh bậc thấp từ 5 triệu – 7 triệu đồng/tháng.

+ Mức lương giáo viên tiếng Anh bậc trung bình từ 7 triệu – 10 triệu đồng/tháng.

+ Mức lương giáo viên tiếng Anh bậc khá từ 10 triệu – 15 triệu đồng/tháng.

+ Mức lương giáo viên tiếng Anh bậc cao từ 15 triệu – 20 triệu đồng/tháng.

+ Mức lương giáo viên bậc cao nhất từ 20 triệu – 30 triệu đồng/tháng.

Như vậy, bạn có thể thấy được rằng thu nhập của các giáo viên tiếng Anh hiện nay rất hấp dẫn, tùy thuộc vào từng tiêu chí khác nhau mà mức lương của giáo viên tiếng Anh hiện nay cũng có sự khác nhau đó nhé! Cùng tìm hiểu chi tiết hơn nữa về mức lương của giáo viên tiếng Anh hiện nay theo từng tiêu chí đánh giá qua những chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này.

2. Lương giáo viên tiếng Anh theo một số tiêu chí

Nếu chia lương giáo viên tiếng Anh hiện nay theo các tiêu chí khác nhau thì sẽ nhận thấy được sự khác nhau về mức lương mà người lao động được hưởng với cùng một công việc đó nhé! Cùng tìm hiểu cụ thể như sau:

2.1. Lương giáo viên tiếng Anh tại trường công lập, dân lập, trung tâm

Giáo viên tiếng Anh dạy học trong các cơ sở giáo dục khác nhau là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến mức lương mà họ có thể nhận được. Một giáo viên tiếng Anh dạy học tại trường công lập sẽ khác với mức lương của giáo viên tiếng Anh dạy tại trường dân lập hay tư thục, các giáo viên tiếng Anh dạy tại các trung tâm cũng được hưởng mức lương khác, cụ thể như sau:

Xem Thêm : Hàng rep là gì và BIẾT TUỐT cách phân biệt thật giả

+ Lương giáo viên tiếng Anh dạy tại các trường công lập hiện nay dao động từ 5 triệu – 7 triệu đồng/tháng, tùy từng trường sẽ có mức thu nhập cao hơn.

+ Lương giáo viên tiếng Anh dạy tại các trường dân lập, trường tư thục hoặc tại các trường quốc tế có mức thu nhập giao động từ 7 triệu – 10 triệu đồng/tháng.

+ Lương giáo viên tiếng Anh dạy tại các trung tâm tiếng Anh chuyên nghiệp hiện nay có thu nhập vào khoảng 10 triệu – 15 triệu đồng/tháng đó nhé!

Như vậy, bạn có thể thấy được rằng lương giáo viên tiếng Anh dạy tại các trung tâm chuyên nghiệp có thu nhập cao hơn so với giáo viên tiếng Anh dạy tại các trường dân lập hoặc trường công lập hiện nay tại Việt Nam.

2.2. Lương giáo viên tiếng Anh theo kinh nghiệm

Lương của giáo viên tiếng Anh cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi kinh nghiệm làm việc đó nhé! Tùy thuộc vào số năm kinh nghiệm, chuyên môn giảng dạy chuyên ngành tiếng Anh của bạn mà mức thu nhập cũng có sự khác nhau, cụ thể như sau:

+ Lương giáo viên tiếng Anh mới ra trường chưa có kinh nghiệm giảng dạy thường nhận được mức lương từ 4 triệu – 7 triệu đồng/tháng.

+ Lương giáo viên tiếng Anh có từ 3 – 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường học sẽ được hưởng mức thu nhập từ 7 triệu – 10 triệu đồng/tháng.

+ Lương giáo viên tiếng Anh có kinh nghiệm trên 5 năm thường có mức thu nhập trên 10 triệu đồng/tháng.

Như vậy, kinh nghiệm làm giáo viên tiếng Anh càng lớn thì mức lương người lao động được hưởng càng cao. Đặc biệt, những người có kinh nghiệm tốt còn có những cơ hội việc làm hấp dẫn cho bản thân khi ứng tuyển vào các trường và hướng mức thu nhập, cùng quyền lợi cực kỳ hấp dẫn đó nhé!

2.3. Lương giáo viên tiếng Anh theo địa điểm làm việc

Địa điểm dạy học của giáo viên tiếng Anh cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến mức lương của người lao động đó nhé! Nếu bạn làm giáo viên tiếng Anh tại các đô thị, các thành phố lớn và phát triển về kinh tế thì mức thu nhập chắc chắn nhận được sẽ cao hơn so với mức lương của giáo viên tiếng Anh vùng nông thôn hoặc các vùng miền xa xôi, khó khăn hiện nay.

Lương của giáo viên tiếng Anh tại các thành phố lớn có thể vượt qua con số 10 triệu đồng/tháng, tuy nhiên với các vùng nông thôn thì lương giáo viên tiếng Anh dạy các bậc học hiện nay chỉ dao động từ 5 triệu – 8 triệu đồng/tháng mà thôi.

Như vậy, bạn có thể rút được được một điều khi tìm việc làm giáo viên tiếng Anh cho bản thân, bạn cũng cần quan tâm đến địa điểm làm việc của mình để được hưởng mức thu nhập hấp dẫn nhất cho bản thân nhé!

2.4. Lương giáo viên tiếng Anh theo các bậc dạy học

Bậc học dạy tiếng Anh tại các trường của giáo viên tiếng Anh hiện nay cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến mức lương của người lao động đó nhé! Như bạn cũng biết, lương giáo viên tiếng Anh cấp 1 sẽ khác với lương giáo viên tiếng Anh cấp 2 và lương giáo viên tiếng Anh cấp 3. Thường mức lương sẽ tăng dần theo bậc học, tức là bạn dạy tiếng Anh ở những bậc học càng cao thì thu nhập từ việc làm giáo viên tiếng Anh cho bạn càng tốt.

Điều này đúng bởi lượng công việc và kiến thức truyền đạt cho học sinh ở các bậc học là khác nhau và thường kiến thức sẽ tăng dần khi bậc học và lớp học của con càng cao. Như vậy, bạn cần tìm một môi trường để làm giáo viên tiếng Anh phù hợp nhất với bản thân về năng lực giảng dạy của mình nhé!

2.5. Lương giáo viên tiếng Anh người Việt và người nước ngoài

Xem Thêm : cách xóa trang đầu tiên trong word

Lương giáo viên tiếng Anh do người Việt Nam dạy và lương giáo viên tiếng Anh do người nước ngoài dạy sẽ có sự chênh lệch rất nhiều đó nhé! Nếu trong trường học, lương của giáo viên tiếng Anh người Việt được hưởng từ 7 triệu – 10 triệu đồng/tháng thì với người giáo viên tiếng Anh bản địa nước ngoài sẽ được hưởng thu nhập từ 10 triệu – 15 triệu đồng/tháng, thậm chí mức thu nhập này còn có thể cao hơn.

Giáo viên tiếng Anh người nước ngoài dạy học tại các trung tâm hoặc tại các trường quốc tế hiện nay còn có thể nhận được mức thu nhập cực khủng cho bản thân lên đến 20 triệu – 30 triệu đồng/tháng đó nhé! Thường những người bản địa học tốt về khả năng giao tiếp, điều này luôn là thứ hướng đến của tất cả các bạn học sinh khi theo học tiếng Anh. Yêu cầu để một người nước ngoài có thể trở thành giáo viên tiếng Anh cũng rất khắt khe và nghiêm ngặt đó nhé! Mức lương họ được hưởng xứng đáng với năng lực và khả năng về tiếng Anh mà họ có.

2.6. Đánh giá về các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh

Như những phần thông tin trên cho bạn thấy được rằng, lương giáo viên tiếng Anh tại Việt Nam hiện nay bị ảnh hưởng bởi rất nhiều các yếu tố khác nhau như môi trường làm việc, địa điểm làm việc, bậc dạy tiếng Anh, kinh nghiệm làm việc và yếu tố về gốc tiếng Anh của người nước ngoài hay giáo viên người Việt dạy cũng khiến lương của người lao động khác nhau đó nhé!

Nhưng có thể khẳng định được rằng, lương giáo viên tiếng Anh vẫn được hưởng thu nhập hấp dẫn hơn rất nhiều các lương giáo viên của các bộ môn khác hiện nay đó nhé! Bạn có tiếng Anh, có chứng chỉ sư phạm, hãy tìm kiếm cho mình một môi trường tốt nhất để làm việc và hướng thu nhập hấp dẫn cùng với những quyền lợi tuyệt vời cho bản thân nhé!

3. Làm thế nào để tăng lương giáo viên tiếng Anh ngay khởi điểm?

Để tăng lương mức lương khởi điểm cho giáo viên tiếng Anh hiện nay nhất định bạn cần phải có bí quyết. Nếu muốn bỏ túi bí quyết thành công này, cùng đọc ngay những thông tin chia sẻ dưới đây như sau:

Thứ nhất, hãy chuẩn bị cho bản thân một nền tảng kiến thức, chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm tuyệt vời. Hãy trang bị cho bản thân những chứng chỉ tiếng Anh cần thiết để trở thành giáo viên tiếng Anh nhé! Chứng chỉ tiếng Anh bạn có được với những điểm số càng cao, chính là một trong những khẳng định về năng lực tiếng Anh của bạn với nhà tuyển dụng để giúp bạn có thu nhập tốt hơn cho bản thân.

Thứ hai, lựa chọn địa điểm và môi trường làm việc cho bản thân. Thay vì chen chân vào những trường công để có một vị trí biên chế ổn định tại trường bạn có thể lựa chọn cho mình các trường dân lập, các trường tư thục hoặc các trường quốc tế hiện nay, đảm bảo với bạn rằng thu nhập và quyền lợi cho giáo viên tiếng Anh tại các trường học này hấp dẫn hơn rất nhiều đó nhé!

Thứ ba, bạn có thể tham gia dạy thêm tại các trung tâm ngoài giờ dạy trên lớp, điều này cũng giúp bạn được hưởng những mức lương hấp dẫn từ việc làm giáo viên tiếng Anh cho chính mình đó nhé! Không những thế nó còn là cách để bạn cải thiện khả năng tiếng Anh, kỹ năng giảng dạy và có những phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả với học sinh của mình.

Thứ tư, một trong những bí quyết bạn không thể bỏ quá giúp mức lương khởi điểm của giáo viên tiếng Anh được hấp dẫn đó chính là tìm và chọn những địa điểm tuyển dụng với mức lương giáo viên tiếng Anh cao. Một trong những website giúp bạn tìm được việc làm giáo viên tiếng Anh với mức lương cao là dongnaiart.edu.vn, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tốt cho bản thân nhé!

Đó là những bí quyết giúp bạn có mức lương khởi điểm cao với giáo viên tiếng Anh hiện nay. Bỏ túi ngay bí quyết để chuẩn bị tốt nhất cho bản thân và tiến gần đến công việc giáo viên tiếng Anh với thu nhập hấp dẫn và môi trường làm việc tuyệt vời để phát triển nhé!

4. Giáo viên tiếng Anh có phải việc nhẹ lương cao như lời đồn?

Nhiều lời đồn cho rằng: Giáo viên tiếng Anh là việc nhẹ lương cao. Đây có thể là một nhận định đúng, giáo viên là một trong việc làm nhẹ nhàng hiện nay với nhiều đối tượng lao động, đặc biệt hơn so với giáo viên giảng dạy các bộ môn khác thì mức thu nhập của giáo viên tiếng Anh trong trường thường cao hơn.

Tuy nhiên, với sự hội nhập và thay đổi liên tục của ngành giáo dục hiện nay, đặc biệt khi tiếng Anh được xác định là một trong những ngoại ngữ quan trọng với giáo tiếp, cũng như giúp các em hướng đến một tương lai với công việc rộng mở và hấp dẫn cho bản thân thì đặt nặng lên đôi vai của người giáo viên tiếng Anh là phải đổi mới phương pháp dạy học, có những chương trình dạy tiếng Anh để giúp trẻ tiếp cận và học tiếng Anh được hiệu quả nhất phù hợp với từng độ tuổi, từng lớp học hiện nay.

Không chỉ vậy, tiếng Anh ngay từ đầu đã là một ngôn ngữ nước ngoài, điều này khiến chính những người làm giáo viên tiếng Anh phải mất nhiều năm học tập vào thời gian để rèn luyện mới có được những lượng kiến thức, kỹ năng và chuyên môn đứng trên mục giảng với vai trò là giáo viên tiếng Anh.

Như vậy, mức lương giáo viên tiếng Anh được hưởng là sức đáng với công sức, việc làm và những lượng kiến thức mà họ cần có để đáp ứng công việc, đảm bảo chất lượng giảng dạy tiếng Anh và những kết quả học tập tốt nhất cho học sinh hiện nay.

Qua những chia sẻ về lương giáo viên tiếng Anh trong bài viết này giúp các bạn bỏ túi đầy đủ thông tin. Hy vọng với những kiến thức trên, các bạn sẽ biết chính xác lương của giáo viên tiếng Anh hiện nay và bỏ túi bí quyết để giúp mức lương khởi điểm cho bản thân được hấp dẫn nhất nhé!

Nguồn: https://dongnaiart.edu.vn
Danh mục: Cẩm Nang Việc

Lời kết: Trên đây là bài viết Tra cứu lương giáo viên tiếng anh. Hy vọng với bài viết này bạn có thể giúp ích cho bạn trong cuộc sống, hãy cùng đọc và theo dõi những bài viết hay của chúng tôi hàng ngày trên website: Dongnaiart.edu.vn

Related Posts

Cách viết thư cảm ơn sau khi phỏng vấn chuyên nghiệp

Cách viết thư cảm ơn sau khi phỏng vấn chuyên nghiệp

Sau buổi phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng, bạn đừng quên gửi thư cảm ơn nhé vì đơn thuần chỉ là trả lời email phỏng…

Cách khắc phục lỗi save trong word 2010 mà bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi save trong word 2010 mà bạn nên biết

https://www.youtube.com/watch?v=lASide7oOQkCó thể bạn quan tâm quản trị kinh doanh tổng hợp là gì Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả giúp nâng cao năng suất làm…

Hướng dẫn cách ghi nhật ký chung chi tiết

Hướng dẫn cách ghi nhật ký chung chi tiết

Các số liệu kế toán được theo dõi tại các sổ kế toán. Ghi sổ kế toán theo hình thức nhật ký chung được nhiều doanh nghiệp…

20 Mẫu đoạn văn tiếng Anh về công việc tình nguyện hay nhất năm 2022

20 Mẫu đoạn văn tiếng Anh về công việc tình nguyện hay nhất năm 2022

https://www.youtube.com/watch?v=Dh_AhY48iGECó thể bạn quan tâm topic giới thiệu về bản thân bằng tiếng anh 50 Hình nền máy tính HD cực đẹp 2021 Giấy xác nhận dân…

Mẫu lời tri ân khách hàng hay, sâu sắc và ý nghĩa nhất 2022

Mẫu lời tri ân khách hàng hay, sâu sắc và ý nghĩa nhất 2022

https://www.youtube.com/watch?v=zvkH5Z0VN6MCó thể bạn quan tâm List Hướng dẫn cách chèn file PDF vào Word nhanh nhất khôi phục cài đặt gốc máy tính Tầm nhìn và sứ…

6 thủ thuật excel cho dân văn phòng hữu ích, dễ thực hiện

Excel là phần mềm cực kỳ hữu ích nhất là trong công việc. Để thao tác với excel được nhanh, tiết kiệm thời gian, nâng cao năng…