18 mẫu tranh 3D 5D khổ lớn dán phòng ngủ đẹp nhất

Cùng xem 18 mẫu tranh 3D 5D khổ lớn dán phòng ngủ đẹp nhất trên youtube.

Tranh dán tường 3d phòng ngủ

tranh tường cho phòng ngủ là sản phẩm được săn lùng và sử dụng nhiều nhất khi gia chủ muốn cải tạo lại phòng ngủ của gia đình mình. Với ưu điểm là mẫu mã đa dạng, in theo kích thước yêu cầu, tranh lụa in 3d sắc nét, chân thực nhất sẽ mang đến cho không gian căn phòng của bạn một vẻ đẹp mới lạ, độc đáo đến lạ thường. Vậy tranh 3d phòng ngủ nào phù hợp với sở thích và phong thủy nhất? xem thêm bài viết 18 mẫu tranh treo tường khổ lớn cho phòng ngủ của show anh jsc trong bài viết sau.

Bạn có muốn biết giá tranh cho phòng ngủ không? xem tại đây.

có thể bạn muốn đọc: tuyển tập những mẫu tranh dán tường 3d 5d đẹp nhất

18 mẫu tranh tường 3d phòng ngủ khổ lớn đẹp nhất 2018

Tranh treo tường hinh anh chuyên cung cấp tranh lụa in 3d hoặc 5d chất lượng cao, với chất liệu lụa dày dặn, hình ảnh tranh phù điêu chi tiết sẽ tạo nên hình ảnh sắc nét và ấn tượng hơn. chọn tranh dán tường cho phòng ngủ không khó nhưng cũng không dễ, bởi có rất nhiều mẫu tranh không phù hợp với phòng ngủ như tranh mã đáo thành công, tranh 3d hổ hay tranh thú cưng, tranh phong thủy… sau đây xin mời các bạn cùng tham khảo 20 mẫu tranh nhé. trong số các bức tranh mà mr. jsc khuyên bạn nên chọn dán trong phòng ngủ của gia đình mình.

1. Tranh 8d hoa mẫu đơn cho phòng ngủ

với tông màu trắng sáng tuyệt đẹp, nhiều gia chủ tại hà nội và thành phố hồ chí minh đã lựa chọn tranh 3d giả ngọc cho tường phòng ngủ gia đình.

2. hộp hoa màu xanh lam mờ trang nhã

Tranh hoa luôn tạo cảm giác mới lạ, dịu dàng nên thường được chọn cho phòng ngủ, đặc biệt là trang trí phòng tân hôn, kết hợp với giấy dán tường trong phòng ngủ cô dâu chú rể tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn như hoa lam tranh do hien anh jsc.

3. bức tranh tường con đường hoa anh đào

Đây là mẫu tranh dán tường khổ lớn có màu chủ đạo là màu hồng, có thể được sử dụng làm tranh dán tường phòng khách hoặc cũng có thể dùng làm tranh dán tường phòng ngủ. bắt mắt, phù hợp hơn với phòng ngủ nhỏ hoặc phòng ngủ chung cư giúp bạn có cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn.

4. Tranh treo tường rèm cửa sổ màu trắng 3d cho phòng ngủ đẹp

nếu bạn yêu thích tông màu trắng, hay những cặp vợ chồng trẻ muốn có một không gian lãng mạn thì mẫu rèm vải giả màu trắng hình ảnh này không thể không chú ý. Căn phòng của bạn sẽ trẻ trung và lãng mạn hơn với bức tranh độc đáo này.

5. Tranh dán tường 3d phòng ngủ hoa đào trong sương

thêm mẫu tranh 3d phòng ngủ, tông màu chủ đạo là trắng và hồng, mẫu tranh hoa đào có gam màu nhẹ nhàng tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn và dễ chịu nhất khi bước vào căn phòng, để bạn có được sự ưng ý và đẹp nhất ngủ đi.

6. Bức tranh rừng sương mù 3d

Xem Thêm : Miêu tả tranh bằng tiếng Anh mẫu hay và ý nghĩa nhất

7. Tranh phong cảnh Dãy núi Rocky xanh

nếu bạn thuộc mệnh kim hoặc mệnh thổ, trong phòng ngủ bạn cũng có thể chọn một bức tranh núi lớn để dán ở đầu giường, cũng rất hợp với phong thủy, giúp bạn có giấc ngủ ngon vào ban đêm và làm không gian căn phòng trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Dưới đây là hình ảnh mẫu của một bức tranh phối cảnh trong phòng ngủ với nội thất giường ngủ và đèn tạo điểm nhấn phù hợp.

8. Tranh thủy mặc 3d hoa sen

Mẫu tranh hoa sen bằng mực in 3d trong phòng ngủ cho ta thấy được sự nhẹ nhàng, không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp độc đáo. Tranh stencil này phù hợp với những gia chủ có sở thích nghệ thuật và thích phá cách với xu hướng cổ điển.

9. tranh hoa mẫu đơn và chim sơn ca trang trí đầu giường phòng ngủ

Ngoài những mẫu tranh hoa cổ điển, trang nhã thì tranh treo tường hiện đại còn có rất nhiều mẫu tranh trang trí phòng ngủ 3d phong cách hiện đại phù hợp với sở thích của bạn. từ các chủ sở hữu khác, phù hợp với thiết kế ban đầu của ngôi nhà.

10. bức tranh 3d kết cấu hoa hiện đại

11. tranh vẽ tường hoa lily

Tranh 3d hoa ly xanh bướm trắng là mẫu tranh 3d khổ lớn treo tường phòng ngủ được khách hàng ưng ý nhất bởi đây là mẫu tranh mang phong cách hiện đại, sang trọng theo xu hướng phương tây , bạn cũng có thể chỉnh sửa màu sắc của hoa từ xanh lam sang vàng hoặc hồng để phù hợp với màu sắc của không gian căn phòng và sở thích của từng người dùng.

12. vẽ tay hoa đào

với họa tiết loại mực sơn mài vẽ tay cổ điển với nét cổ kính, những bức tranh

13. tranh bạch quả và chim sơn ca

14. cành hoa đào trắng tranh dán tường phòng ngủ in 3d

15. tranh hoa đào 3d cách điệu đơn giản

Có vẻ như những bức tranh hoa đào hay hoa đào trắng rất được ưa chuộng, vì thông thường bàn ghế hay tủ đều có tông màu trắng để thể hiện sự sang trọng, quý phái khi bước vào phòng.

Tranh tường 3d trần nhà cho phòng ngủ

Có vẻ như bạn đang chú ý đến tranh treo tường mà chưa biết đến một sản phẩm tranh khác cũng rất đẹp, đó là tranh trần phòng ngủ . với những bức tranh tuyệt đẹp trên trần nhà như bầu trời, chim bồ câu hay hoa bồ công anh sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi và ấn tượng hơn.

Xem Thêm : 10 cách vẽ tranh phong cảnh biển đơn giản mà vô cùng đẹp

16. Giấy dán tường 3d cho trần phòng ngủ

17. sơn trần bầu trời cỏ xanh cho phòng ngủ

trên đây là 18 mẫu tranh treo tường khổ lớn cho phòng ngủ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại trưng bày anh jsc năm 2017-2018. xu hướng trong năm 2019 chắc chắn sẽ tiếp tục là những mẫu tranh treo tường đẹp này. vì việc lựa chọn họa tiết hoa là vô cùng hợp lý.

xây dựng các bức tranh tường trên tường phòng ngủ tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn không nghĩ tranh lụa dán tường đẹp và chất lượng? Hãy cùng xem những công trình mà hien anh jsc thi công cho khách hàng dưới đây, để cảm nhận vẻ đẹp của việc trang trí tranh 3d cho phòng ngủ.

Ngoài ra, bạn có thể chọn mẫu dán tranh dán tường cửa sổ 3d cho phòng ngủ, để nới rộng không gian của căn phòng, tạo cảm giác lạ và ấn tượng mỗi khi thức dậy. p>

tại sao chọn triển lãm tranh tường

▶ thiết kế khác nhau (thư viện ảnh với gần 10.000 khung hình khác nhau).

▶ công nghệ in lụa uv sắc nét và tiên tiến nhất.

▶ xây dựng nhanh chóng và miễn phí, sử dụng phòng ngay sau khi xây dựng.

▶ bảo hành dài hạn, giá cả hợp lý.

▶ không phai màu, không bám mùi, dễ lau chùi, bền màu.

xem thêm các mẫu tranh 3d 5d tại link sau: https://hienanhjsc.vn/tranh-dan-tuong

nên các bạn cần tư vấn tranh treo tường đẹp cho phòng ngủ và chất lượng, đo đạc và thi công miễn phí hãy liên hệ ngay với jsc nhé.

<3

địa chỉ hà nội: số nhà c8, ngõ 6, đường mac thái thành, yên hòa, quận cau, hà nội sđt: 024.666 .23.990 Đường dây nóng 24/7: 0979.555.629 địa chỉ Hồ Chí Minh: số 2a1, đường giai phong, phường 4, quận tân bình, thành phố Hồ Chí Minh direct line 24> / 7: 0888.220.626

tin tức khác:

=== & gt; tổng hợp những mẫu tranh dán tường 3d 5d đẹp nhất

Nguồn: https://dongnaiart.edu.vn
Danh mục: Vẽ

Lời kết: Trên đây là bài viết 18 mẫu tranh 3D 5D khổ lớn dán phòng ngủ đẹp nhất. Hy vọng với bài viết này bạn có thể giúp ích cho bạn trong cuộc sống, hãy cùng đọc và theo dõi những bài viết hay của chúng tôi hàng ngày trên website: Dongnaiart.edu.vn

Related Posts

Một số ý tưởng vẽ hay ho cho trẻ nhỏ

Một số ý tưởng vẽ hay ho cho trẻ nhỏ

Đối với trẻ mẫu giáo và những trẻ nhỏ hơn, vẽ dường như là một trong những cơ hội tốt để thổi hồn vào sự sáng tạo….

đàn tranh tiếng anh là gì

” Đàn Tranh Tiếng Anh Là Gì, Nghĩa Của Từ Đàn Tranh Trong Tiếng Anh

đàn tranh tiếng anh là gì Có thể bạn quan tâm Tiến hành thực hiện quy trình chào hàng cạnh tranh rút gọn Tranh vẽ đề tài…

Phát động cuộc thi vẽ tranh cho thiếu nhi với chủ đề &quotem yêu Việt Nam

Phát động cuộc thi vẽ tranh cho thiếu nhi với chủ đề &quotem yêu Việt Nam

Chiều nay (9/10), Cuộc thi Mỹ thuật Thiếu nhi Việt Nam “Cảm xúc của em” mùa thứ 3/2022 đã được tổ chức tại Hà Nội với chủ…

Vẽ tranh Trung Thu đẹp, đơn giản và ý nghĩa nhất

Vẽ tranh Trung Thu đẹp, đơn giản và ý nghĩa nhất

Tết Trung thu (Tết Trung thu) là một lễ hội được tổ chức vào ngày mười lăm tháng tám âm lịch. Là một trong những ngày Tết…

Giải quyết tranh chấp hợp đồng thương mại quốc tế - Chuyên Tư Vấn Luật

Giải quyết tranh chấp hợp đồng thương mại quốc tế – Chuyên Tư Vấn Luật

Giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế có nghĩa là các bên tranh chấp thực hiện các biện pháp giải quyết i> thông qua các phương…

Vẽ di tích, thắng cảnh cố đô trên đường vào thôn - Ngôi sao

Vẽ di tích, thắng cảnh cố đô trên đường vào thôn – Ngôi sao

than ấp được dự đoán sẽ là điểm check in mới của nhiều bạn trẻ trong thời gian tới nhờ những bức tường đầy màu sắc. Đường…