68 mẫu tranh treo Phòng Ngủ đẹp chọn lọc mới nhất | Siêu thị tranh AmiA

Cùng xem 68 mẫu tranh treo Phòng Ngủ đẹp chọn lọc mới nhất | Siêu thị tranh AmiA trên youtube.

Tranh treo đầu giường phòng ngủ

tranh treo trong phòng ngủ không chỉ phải đẹp mà còn phải nhẹ nhàng, phù hợp với không gian, phù hợp với tâm lý – sở thích và nếu phù hợp với lứa tuổi thì càng tuyệt vời hơn. Bài viết dưới đây amia xin chọn lọc và giới thiệu khoảng 68 mẫu tranh mới và đẹp, thích hợp trang trí phòng ngủ – phòng riêng cho các bạn tham khảo. nếu bạn thích mẫu nào đó thì liên hệ với siêu thị tranh amia: có hàng nghìn bộ cho bạn lựa chọn + đặt hàng trong 24h.

siêu thị tranh amia – có thêm tại miền bắc

Tại Hà Nội, có khoảng 200 cửa hàng bán tranh treo tường. Và nếu bạn search trên google thì cũng có vài trăm website rao bán, có cả website của các công ty, cửa hàng, cá nhân… nhưng khi đến với amia bạn sẽ thấy sự khác biệt và bạn sẽ không tiếc công sức đi lại. . . đơn giản vì “rất nhiều và rất rẻ”!

  • không ở đâu có nhiều tranh để bạn xem và lựa chọn như tại amia. Bạn sẽ thấy rõ điều này khi đến xem trực tiếp! Với showroom 3 tầng, tổng diện tích khoảng 270 m2, được chia ô, tạo vách, kệ treo… nên chúng tôi luôn có sẵn vài trăm đến hơn nghìn bộ tranh treo tường cho bạn. chọn. Ngoài những bức tranh được trưng bày, còn có một kho hàng thành phẩm, nếu bạn bán bộ nào là sẽ nhắc đến ngay!
  • có xưởng sản xuất từ ​​a-z đang hoạt động và đội ngũ họa sĩ đông đảo. siêu thị tự sản xuất để bán, không nhập lại, nhập khẩu. Chúng tôi có xưởng làm tranh quy mô lớn và được tổ chức bài bản, có máy in canvas + máy in pp + máy in lap siêu nét, để làm ra nhiều loại tranh. có xưởng sản xuất, đóng khung và hoàn thiện toàn bộ.
  • cung cấp nhiều loại tranh treo tường nhất tại Việt Nam. Chắc hẳn bạn sẽ không tìm được nơi nào bán tranh sơn dầu, tranh gỗ, tranh canvas, tranh pp, tranh thêu tay, tranh thêu máy, tranh dân gian đông hồ, v.v. có sẵn để lựa chọn.
  • cung cấp một dịch vụ hoàn chỉnh, không chỉ là bán hàng. siêu thị tranh tường amia chủ động giao hàng và lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, không sử dụng xe lôi hay xe ôm.
  • số lượng có thể đáp ứng được. . Dù là mua lẻ 1 bức tranh, mua lẻ ghim treo tranh chuyên dụng… hay bạn cần setup cho một công trình lớn với vài trăm bộ tranh treo tường cho chung cư, cao ốc văn phòng, khách sạn, nhà nghỉ. ..

những lưu ý khi mua tranh treo tường cho phòng ngủ

Khác với phòng khách, phòng ăn, phòng bếp hay văn phòng công ty … tranh treo tường phòng ngủ thường mang phong cách cơ bản, nhẹ nhàng, hướng đến sở thích cá nhân hoặc phong thủy tuổi, tình duyên, con cái … Dưới đây là một số lưu ý có thể hữu ích trước khi bạn quyết định mua một mô hình nhất định.

  • Trong phòng ngủ có thể treo tranh trang trí hoặc treo ảnh bạn và gia đình. phòng ngủ vợ chồng mới cưới có thể treo ảnh cưới, phòng ngủ vợ chồng trung niên có thể treo ảnh vợ chồng hoặc đại gia đình, treo ảnh chân dung đẹp (hoặc ảnh thần tượng) trong phòng ngủ riêng, ảnh vui chơi của trẻ nhỏ trong phòng ngủ trẻ em … >
  • Khác với tranh treo phòng khách, bạn cần tính đến nhu cầu, sở thích, phong thủy của cả gia đình (hoặc chủ hộ). Khi chọn tranh cho phòng ngủ, nó thường mang tính cá nhân hơn. bạn có thể lựa chọn theo sở thích, tính cách của bản thân, phù hợp với lứa tuổi, đường tình duyên… ít bị phụ thuộc và chi phối bởi người khác. ngay cả khi ở trong phòng ngủ của bạn đời, đàn ông thường có xu hướng “từ bỏ” quyền để phụ nữ tự quyết định.
    cho những người trẻ tuổi hoặc một phòng ngủ của trẻ em. mỗi lứa tuổi có tâm sinh lý khác nhau, không nên áp đặt sở thích cá nhân (khi mua gọng kính cho cháu) mà nên hỏi trước hoặc có thể để người cùng tham gia chọn gọng kính. >
  • Vị trí treo tranh tốt nhất là phía trên đầu giường, nhìn vào sẽ rất ấn tượng và tô điểm thêm cho căn phòng (nói chung là bức tường dưới chân giường sẽ để treo tivi ). Ngoài ra, tùy vào vị trí thực tế của từng phòng ngủ sẽ quyết định vị trí treo phù hợp. Khi đã xác định được vị trí muốn treo tranh, chúng tôi sẽ đo đạc và quyết định kiểu tranh phù hợp nhất, cũng như kích thước tối ưu nhất.
  • Kích thước của tranh treo tường phòng ngủ tùy thuộc vào vị trí, nhưng thường là loại nhỏ và dễ thương. nếu vị trí treo là đầu giường thì kích thước tối đa bằng chiều rộng của giường (đối với khung ngang). các loại tranh ghép, 1 hình vuông chữ nhật, hình vuông vuông… nên chọn kích thước bằng 1/2 đến 2/3 chiều rộng của giường. Với những vị trí treo tranh khác trong phòng ngủ, bạn phải đo đạc kiểm tra. có một mẹo nhỏ đó là dùng những miếng dán ở vị trí treo để “nhìn” thấy nó. Hoặc bạn có thể chụp ảnh và đo đạc vị trí treo tranh để được nhân viên của siêu thị tranh Pintura Amia tư vấn cho bạn.
  • Không chỉ kích thước nhỏ mà trọng lượng của hình ảnh cũng rất quan trọng. đặc biệt là khi bạn treo tranh ở đầu giường hoặc trong phòng trẻ em. Bạn có chắc chắn không muốn cảm thấy bất an về một thứ gì đó nặng nề vô tình rơi vào người khi bạn đang ngủ không?

dòng tranh in trên chất liệu vải nhẹ là chất liệu thích hợp nhất để treo tranh cho phòng ngủ. tiếp đến là dòng khung được làm bằng gỗ mdf mịn giá thành cũng khá mềm. tránh treo tranh có kính … ở đầu giường. Và tất nhiên, bạn nên treo tranh chắc chắn và cẩn thận để đảm bảo sự an toàn và yên tâm lâu dài.

  • các chủ đề sơn phòng ngủ phổ biến:

+ tranh thiên nhiên: hoa, lá, cây cối, động vật ngộ nghĩnh, cánh đồng, làng quê, phong cảnh thanh bình…

+ tranh phong thủy: chọn tranh hợp tuổi, hợp mệnh, tranh về tình duyên, con cái, bình an, tranh về phật và các tôn giáo, …

+ hình ảnh nghệ thuật: bản phác thảo, bản tóm tắt, tác phẩm nghệ thuật yêu thích, tranh vẽ những câu nói hay …

+ ấn tượng về ảnh con người, gia đình, trẻ em, những khoảnh khắc đáng nhớ, thần tượng,…

+…

  • một số loại tranh ảnh nên tránh treo trong phòng ngủ

Xem Thêm : Đối thủ cạnh tranh của Vinamilk là ai – Miếng bánh thị phần sữa nước đang hấp dẫn các tay chơi lớn

+ ảnh có ảnh động vật hoang dã như hổ, báo, rắn … trừ trường hợp phòng riêng và bạn thích con vật cưng đại diện cho tuổi của mình.

+ tranh trừu tượng với đường nét khó hiểu, có hại cho người cao tuổi, gây kích thích mạnh … phòng ngủ là nơi bạn cần thư giãn để ngủ ngon và tái tạo sức khỏe. nếu vẫn muốn treo thì nên treo ở những nơi như bàn, ghế uống nước, khuất tầm nhìn khi ngủ.

+ màu sắc u ám, buồn bã … nên hạn chế thời gian treo.

+ tránh những hình ảnh không đẹp mắt, những vật sắc nhọn gợi lên sát khí,…

+ Tôi muốn cầu mong con cái có thể treo tranh của trẻ con, nhưng nếu có thể, hãy treo những bức ảnh của tôi lúc nhỏ, của cháu tôi ở nhà … Không nên treo những bức tranh kỳ lạ của những đứa trẻ mà tôi không biết. .

+ Bạn không nên treo những bức tranh có hình ảnh của người đã khuất dù là người thân hay người nổi tiếng

+ tranh phong thủy chỉ tốt khi bạn biết chọn lựa đúng với mức độ hợp lý, nếu không rành thì nên tránh và chọn treo những chủ đề chung chung như hoa lá, phong cảnh nhẹ nhàng.

+ Kí túc xá vợ chồng, Kí túc xá 2 người quy tụ… nếu chọn được tuổi phù hợp cho cả hai thì có tốt hơn không, hợp với người này mà không hợp với người kia.

xem thêm các mẫu tranh đẹp theo chủ đề cho phòng ngủ

Trên đây amia đã giới thiệu một số mẫu tranh đẹp để các bạn tham khảo. Dưới đây là các mẫu mới trong bộ sưu tập. Nếu bạn không hài lòng với bất kỳ hình ảnh nào trong mục này, vui lòng liên hệ với Siêu thị tranh Amia để được phục vụ.

  • tranh treo phòng ngủ vợ chồng mới cưới

    tình yêu mặn nồng và những lời chúc tốt đẹp về con cái cũng như công danh là chủ đề chính của những bức tranh được lựa chọn nhiều trong phòng ngủ của các cặp vợ chồng mới cưới. tranh chim công, tranh thiên nga, đôi chim chụm đầu vào nhau, tranh chủ đề lãng mạn, gam màu tím, hồng …

    • tranh đẹp treo phòng ngủ người trung niên, cao tuổi

      Xem Thêm : 198 Tranh tô màu phương tiện giao thông đẹp nhất Update 2022

      Phòng ngủ của các cặp vợ chồng trung niên trở lên thường thích những gam màu nhẹ nhàng, êm dịu. Ngoài ảnh gia đình, con cái,… bạn có thể chọn treo những bức ảnh chủ đề như phong cảnh thiên nhiên, phong thủy trọn vẹn, lời chúc sức khỏe, con cháu sum vầy,…

      • một số mẫu đẹp cho phòng ngủ nam

        trong phòng độc thân, bạn có thể treo tranh cá nhân, hình ảnh thần tượng, con vật tượng trưng cho tuổi tác, tranh có câu nói động viên tinh thần mạnh mẽ đứng dậy, tranh có hình ảnh người đẹp, … nếu cầu tình duyên thì có thể treo một bức tranh hoa mẫu đơn hai bông trong phòng ngủ của bạn.

        • hình ảnh phòng đơn cho phụ nữ độc thân

          Phòng ngủ là nơi riêng tư cá nhân và bạn có thể tự do thể hiện cá tính hoặc sở thích của mình. Treo những hình ảnh về chủ đề mà bạn thấy hứng thú sẽ tốt hơn là sửa chúng với những người khác. Đó có thể là những khung hình cá nhân đẹp mắt, những hình ảnh thần tượng, những hình ảnh mang ý nghĩa cầu tình duyên, những bông hoa mềm mại hay những hình ảnh do chính tay bạn vẽ nhưng những dòng chữ mang ý nghĩa tốt đẹp mà bạn thích …

          • những bức tranh đẹp cho phòng trẻ em, bé trai và bé gái

            Trong phòng ngủ của trẻ, thật lý tưởng để treo những bức tranh ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của trẻ. Ngoài ra, có thể lựa chọn các chủ đề phù hợp với tâm sinh lý và sở thích của trẻ. Như với phòng ngủ của bé gái, bạn có thể treo những bức tranh về những chú mèo dễ thương. Trong phòng ngủ của trẻ có thể treo tranh ô tô, bóng đá, các con vật mà trẻ thích …

            • những bức tranh tường đẹp khác cho phòng ngủ

              tranh canvas hoa lá

              tại đây, bạn đã thấy khoảng 70 thiết kế mới tuyệt đẹp. Trong phạm vi bài viết không thể nhập thông tin chi tiết như giá bán của từng dòng máy. nếu bạn thích một mẫu tranh nào đó, hãy liên hệ với siêu thị sơn amia để được tư vấn chi tiết.

              vui lòng xem ngay bây giờ:

              tranh treo tường phòng ngủ bán chạy nhất – hình ảnh thật 100% bản quyền amia

              địa chỉ và thông tin liên hệ có thể được tìm thấy ở cuối trang web này.

              cảm ơn bạn!

Nguồn: https://dongnaiart.edu.vn
Danh mục: Vẽ

Lời kết: Trên đây là bài viết 68 mẫu tranh treo Phòng Ngủ đẹp chọn lọc mới nhất | Siêu thị tranh AmiA. Hy vọng với bài viết này bạn có thể giúp ích cho bạn trong cuộc sống, hãy cùng đọc và theo dõi những bài viết hay của chúng tôi hàng ngày trên website: Dongnaiart.edu.vn

Related Posts

Một số ý tưởng vẽ hay ho cho trẻ nhỏ

Một số ý tưởng vẽ hay ho cho trẻ nhỏ

Đối với trẻ mẫu giáo và những trẻ nhỏ hơn, vẽ dường như là một trong những cơ hội tốt để thổi hồn vào sự sáng tạo….

đàn tranh tiếng anh là gì

” Đàn Tranh Tiếng Anh Là Gì, Nghĩa Của Từ Đàn Tranh Trong Tiếng Anh

đàn tranh tiếng anh là gì Có thể bạn quan tâm List những bài thơ về công tác dân vận Triển lãm Tranh dân gian Đông Hồ…

Phát động cuộc thi vẽ tranh cho thiếu nhi với chủ đề &quotem yêu Việt Nam

Phát động cuộc thi vẽ tranh cho thiếu nhi với chủ đề &quotem yêu Việt Nam

Chiều nay (9/10), Cuộc thi Mỹ thuật Thiếu nhi Việt Nam “Cảm xúc của em” mùa thứ 3/2022 đã được tổ chức tại Hà Nội với chủ…

Vẽ tranh Trung Thu đẹp, đơn giản và ý nghĩa nhất

Vẽ tranh Trung Thu đẹp, đơn giản và ý nghĩa nhất

Tết Trung thu (Tết Trung thu) là một lễ hội được tổ chức vào ngày mười lăm tháng tám âm lịch. Là một trong những ngày Tết…

Giải quyết tranh chấp hợp đồng thương mại quốc tế - Chuyên Tư Vấn Luật

Giải quyết tranh chấp hợp đồng thương mại quốc tế – Chuyên Tư Vấn Luật

Giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế có nghĩa là các bên tranh chấp thực hiện các biện pháp giải quyết i> thông qua các phương…

Vẽ di tích, thắng cảnh cố đô trên đường vào thôn - Ngôi sao

Vẽ di tích, thắng cảnh cố đô trên đường vào thôn – Ngôi sao

than ấp được dự đoán sẽ là điểm check in mới của nhiều bạn trẻ trong thời gian tới nhờ những bức tường đầy màu sắc. Đường…