6 Mẫu Tranh Đá Quý Người Lái Đò Đẹp Tinh Tế Và Sang Trọng

Cùng xem 6 Mẫu Tranh Đá Quý Người Lái Đò Đẹp Tinh Tế Và Sang Trọng trên youtube.

Tranh người lái đò

Tranh đá quý thuyền buồm đẹp và sang trọng luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi tìm kiếm một yếu tố phong thủy ý nghĩa để trưng bày trong gia đình / cơ sở kinh doanh của mình. hoặc đơn giản là làm quà tặng cho thầy cô, cấp trên, v.v. vào những dịp đặc biệt.

giới thiệu chung về tranh đá quý người lái đò

Tranh đá quý người lái đò mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Trước hết, hình ảnh tượng trưng cho công lao to lớn của người thầy – người đã lặng lẽ, không quản ngại mưa nắng, thời gian và không gian để truyền dạy những kiến ​​thức quý báu và những bài học làm người cho từng thế hệ học trò. .

thì bức tranh cũng nhắc nhở mỗi người đừng quên những người đã giúp đỡ, dạy dỗ mình trưởng thành, nên người và trở thành những người có ích cho xã hội, cho cộng đồng. họ không chỉ là giáo viên mà còn là cấp trên, bạn bè, cha mẹ, khách hàng, đối tác và người thân.

Cuối cùng, những bức tranh hướng mỗi người đến những điều tốt đẹp. nghĩa là, tôn trọng, khen thưởng hoặc dành tình cảm và tình cảm cho giáo viên và môi trường của họ. đừng chỉ sống cho bản thân mà quên đi những điều tuyệt vời mà mọi người đã làm cho bạn.

Ngoài ra, tranh còn mang lại những tác dụng rất lớn về mặt cuộc sống và phong thủy. đặc biệt hơn, nó “làm đẹp” không gian sống và làm việc khi được bày trí ở vị trí và hướng “chuẩn”. đồng thời giúp ổn định sức khỏe, thư thái tinh thần, bình an, thoải mái, tĩnh tâm.

6 bức tranh đá quý người lái đò đẹp và trang nhã

tranh đá quý của người lái đò có mẫu mã rất đa dạng. Đặc biệt, mỗi mẫu đều đẹp, tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, còn có các kích thước khác nhau như nhỏ, vừa và lớn. Dù làm quà tặng hay treo ở phòng khách, phòng làm việc, hành lang, phòng làm việc … thì mọi thứ đều phù hợp và “vừa vặn”.

tranh địa lý người lái đò – mẫu 01

bức tranh là hình ảnh người lái đò giữa khung cảnh thiên nhiên bao la, rộng lớn và tươi đẹp với thác nước, hoa sen, núi non, mây trời, hoa đào, …. nó làm nổi bật những vất vả, nhọc nhằn, khó khăn mà giáo viên, cấp trên, v.v. phải đối mặt với những gì để giúp bạn trở thành một con người và thành công trong cuộc sống.

hình ảnh có màu sắc hài hòa, tươi sáng với sự kết hợp của các màu xanh lá, xanh dương, trắng, hồng, vàng, nâu, đen, … giúp tổng thể hình ảnh trở nên ấn tượng, đẹp mắt, sang trọng và tinh tế. đặc biệt được chỉ định cho các không gian khác nhau của ngôi nhà / công ty. ví dụ: phòng khách hoặc phòng làm việc.

Bức tranh được làm bằng đá quý tự nhiên. cụ thể là thạch anh, ngọc hồng lựu, đại hoàng, opal, sapphire, mã não, ruby, canxit,…. Nó giúp bức tranh tươi sáng, chuyển động và bền màu cùng thời gian. Ngoài ra, nó còn mang lại năng lượng tích cực cho không gian sống hoặc nơi làm việc, sức khỏe ổn định và tinh thần thoải mái.

Hình ảnh phù hợp với nhiều cung hoàng đạo / độ tuổi. đặc biệt những người thuộc mệnh thủy hoặc mệnh mộc nhờ sử dụng các loại sơn sẽ được “phù trợ” về nhiều mặt trong cuộc sống, tinh thần, sức khỏe và các mối quan hệ. vì tranh được xếp vào hành thủy mà theo thuyết ngũ hành thì hành thủy là thủy, thủy là mộc.

tranh địa lý người lái đò – mẫu 02

hình ảnh là hình ảnh người lái đò đưa khách sang sông được làm bằng đá quý tự nhiên. trong đó có thể kể đến opal, gorse, quartz, calcite, ruby, onyx, sapphire, garnet ,,…. giúp hình ảnh sáng, đẹp, ấn tượng và sang trọng. đồng thời nêu lên ý nghĩa và thông điệp chính của chủ đề.

Xem Thêm : 65 Mẫu tranh tô màu ngôi nhà cho bé tập tô 2021 –

Ngoài ra, nó còn mang lại tác dụng phong thủy rất lớn như ổn định sức khỏe nhờ hạn chế ảnh hưởng xấu của từ trường từ các thiết bị điện tử hiện đại. hoặc giúp tinh thần thoải mái, thư thái, dễ chịu, bình yên và không còn những vội vã, áp lực, lo toan trong cuộc sống và công việc.

Ngoài ra, bằng cách treo tranh ở vị trí và hướng thích hợp, tranh còn “làm đẹp” cho không gian ngôi nhà, công ty. nó giúp tổng thể trở nên sáng sủa, tươi tắn, hài hòa và ấn tượng hơn. tuy nhiên, cần lưu ý không nên treo tranh ở những nơi không sạch sẽ, bẩn thỉu như nhà vệ sinh, nhà tắm,….

Trong một số trường hợp, bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh để làm quà tặng cho cấp trên, thầy cô, bạn bè, v.v. trong những dịp quan trọng để bày tỏ tấm lòng, tình cảm và sự quan tâm chân thành của mình. góp phần làm cho mối quan hệ của hai bên ngày càng hài hòa, gắn kết, hòa bình và ngày càng tiến triển tốt đẹp.

tranh người lái đò bằng thạch – mẫu 03

bức tranh vẫn là hình ảnh người lái đò quen thuộc, nhưng được đặt trong một bối cảnh khác. vừa làm cho tổng thể bức tranh thêm ấn tượng, độc đáo, hài hòa, sang trọng, tinh tế đồng thời thể hiện trọn vẹn ý nghĩa, thông điệp chuyên đề mà người nghệ nhân làm tranh muốn truyền tải.

Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong tranh là hồng, xanh lá cây, nâu, trắng, xanh lam, đen, … giúp tạo nên những hình ảnh như người lái đò, hàng dừa, bụi tre, cánh đồng lúa, ngôi nhà nhỏ , cụm hoa, đám mây, v.v. sống động và tươi sáng hơn. đồng thời phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau.

Nguyên liệu chính được các nghệ nhân sử dụng để làm tranh là đá quý tự nhiên, mang nhiều dương khí vì đã nằm sâu trong lòng đất nhiều năm, hấp thụ tinh hoa của đất trời từng ngày. chẳng hạn như mã não, đại hoàng, thạch anh, sapphire, ngọc hồng lựu, ruby, opal, canxit,….

Khi nguồn năng lượng này thông qua tranh được mở rộng đến không gian sống hoặc làm việc sẽ giúp sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, dễ chịu, vui vẻ và an tâm. Đồng thời, việc “trang trí” tổng thể trở nên ấn tượng, thú vị và hoàn hảo hơn, không còn đơn điệu và nhàm chán với bốn bức tường trống ban đầu.

tranh địa lý người lái đò – mẫu 04

Các bức tranh bao gồm các hình ảnh như người lái đò, thác nước, hoa sen, hoa mẫu đơn, mặt trời, núi non, hoa đào, tùng hạc, tuần lộc, … tất cả được bố trí hợp lý, hài hòa làm nổi bật chủ đề chính của bức tranh. đồng thời thể hiện được ý nghĩa, thông điệp chuyên đề mà họa sĩ muốn truyền tải.

Mặt khác, những hình ảnh trong bức tranh được coi là đại diện cho tài lộc, may mắn và thành công trong cuộc sống và công việc. do đó, nếu hợp với mệnh / tuổi thì nên chọn tranh có kích thước vừa phải để treo trong nhà hoặc nơi kinh doanh với những chi phí quan trọng. ví dụ: văn phòng, phòng khách,….

Điểm ưu ái của bức tranh còn nằm ở màu sắc tươi sáng bởi sự pha trộn giữa các tông màu ấm và lạnh, các tông trầm và sống động với các sắc hồng, trắng, nâu, đen, đỏ, xanh lam, xanh lục …. không những thế còn giúp bức tranh có ấn tượng, đẹp, sang trọng, tinh tế mà còn có thể kết hợp với các phong cách trang trí khác nhau như cổ điển, hiện đại, đơn giản, …

đặc biệt, sơn được làm bằng bất kỳ mã nào, ruby, saphia, thạch anh, ngọc hồng lựu, đá kim sa, ruby, opal, canxit,… nên sẽ sở hữu nguồn năng lượng dương cực mạnh. có thể tăng tài lộc cho không gian sống hoặc làm việc. đồng thời mang lại nhiều tác động tích cực đến sức khỏe, tinh thần và cuộc sống.

tranh người lái đò bằng thạch – mẫu 05

Bức tranh được yêu thích khi “tái hiện” hình ảnh người lái đò giữa khung cảnh thiên nhiên thanh bình, đẹp mê hồn, bao la, bát ngát một cách sinh động và ấn tượng. khiến ai từng chiêm ngưỡng bức ảnh đều không khỏi “mê đắm” và muốn có nó để treo trong phòng làm việc, phòng khách.

Xem Thêm : Vẽ tay bộ tranh khoảnh khắc về người bạn cùng bàn thời đi học, cô bạn khiến dân mạng thi nhau share vì quá dễ thương!

hình ảnh có màu sắc đẹp với hồng, xanh dương, vàng, xanh lá, đen, trắng, đỏ, … thiết kế sơn chặt chẽ, không thừa hoặc thiếu chi tiết. làm cho hình ảnh tổng thể trở nên hoàn hảo, đẹp và trang nhã. Đặc biệt, tranh không cầu kỳ về phong cách trang trí, dù là tranh hiện đại, cổ điển hay đơn giản đều rất “hợp rơ”.

Tranh còn rất bền nhờ chất liệu làm tranh là đá quý tự nhiên, kết hợp với khung tranh bằng gỗ cao cấp. Vì vậy, trong quá trình treo tranh tại gia đình, cơ quan nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách thì 10 năm, 20 năm, 30 năm tranh vẫn đẹp không cần thay mới.

bức tranh hợp với người mệnh thủy và cặp mộc, không hợp với người mệnh hỏa và cặp kim. bởi các chuyên gia phân loại tranh thuộc hành thủy, nhưng theo thuyết ngũ hành thì sơn thủy là hành thủy, thủy sinh mộc, thủy khắc hỏa, kim sinh thủy. chỉ những người mệnh thổ mới có thể sử dụng các loại sơn nếu bạn muốn.

tranh người lái đò bằng thạch – mẫu 06

Hình ảnh thường được sử dụng làm quà tặng cho giáo viên. bởi trong hình tượng, ngoài hình ảnh người lái đò tượng trưng cho hành trình của những người thầy âm thầm truyền thụ kiến ​​thức cho từng thế hệ học trò, còn có hai câu thơ ý nghĩa: “ơn thầy đã soi đường cho em vững bước trong tương lai. dặm trường. ”

Ngoài ra, sơn còn có những ưu điểm khác. chẳng hạn như màu sơn hài hòa, tươi sáng và ấn tượng khi các màu hồng, vàng, xanh lá, trắng, đen, xanh lam… được kết hợp trong cùng một bộ. giúp tranh phù hợp với các không gian được thiết kế và trang trí khác nhau như phòng khách, phòng làm việc, …

không chỉ vậy, tranh còn được làm bằng chất liệu có giá trị kinh tế và thẩm mỹ. là các loại đá quý tự nhiên như mã não, đại hoàng, opal, ruby, saphia, thạch anh, ngọc hồng lựu, canxit, … giúp tranh sáng, đẹp, bền lâu theo thời gian và mang lại nhiều tác dụng phong thủy tuyệt vời cho tinh thần và sức khỏe. .

Tuy nhiên, khi lựa chọn và mua hình ảnh để tặng thầy cô cần lưu ý đến mệnh / tuổi. vì trong trường hợp của bạn, những bức tranh sẽ “hỗ trợ” bạn về nhiều mặt trong cuộc sống. ngược lại, nếu xung khắc thì tranh ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống. Ngoài ra, nên mua sơn ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng.

nơi bán tranh đá quý mà người lái đò uy tín nên chọn

Hiện tại, bạn có thể mua tranh đá quý của người lái đò ở nhiều địa chỉ khác nhau trên địa bàn tỉnh / thành phố nơi bạn sinh sống và làm việc. tuy nhiên, việc chọn nơi uy tín để đặt cần đảm bảo chất lượng, hạn chế tối đa việc gặp phải tranh giả, tranh không rõ nguồn gốc.

Một trong những nơi bán Tranh Đá Quý Bình Dương uy tín để bạn lựa chọn đó chính là Cửa hàng tranh Gia Hân . Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề cùng đội ngũ thợ lâu năm, trình độ chuyên môn cao, nơi đây hứa hẹn đã, đang và sẽ mang đến những bức tranh hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, bức tranh đá quý người lái đò ở tiệm sơn Gia Hân còn ghi điểm ở những đặc điểm như:

  • Được làm từ đá quý tự nhiên 100%, không pha trộn đá nhân tạo, không pha kính nấu ăn hay đá trắng rẻ tiền nhuộm màu.
  • nước sơn còn nguyên vẹn, không bị hư hỏng, trầy xước, hư hỏng trước khi sơn được bán hoặc giao cho khách hàng.
  • tranh có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. đồng thời được đặt sản xuất theo yêu cầu riêng về màu sắc, chất liệu, ….
  • giá tranh hợp lý, thường trên dưới 10 triệu đồng / bức (tùy về kích thước và kiểu dáng), phù hợp với nhiều người.
  • sơn được đảm bảo khi sử dụng và bảo quản đúng cách. đồng thời được hỗ trợ chi phí vận chuyển khi đặt tranh online.

Không chỉ vậy, xưởng vẽ tranh gia han còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ và tận tâm với nghề. Quý khách khi đến mua tranh hoặc liên hệ qua điện thoại sẽ được tư vấn và tham dự chu đáo, theo phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Trên đây là 6 mẫu tranh người lái đò đẹp và trang nhã. Hi vọng sẽ giúp bạn đọc dễ dàng tham khảo và dễ dàng lựa chọn được mẫu tranh phù hợp với lứa tuổi, mục đích sử dụng, kinh phí, không gian trưng bày. Nếu bạn cần tư vấn hoặc đặt mua các loại sơn, hãy gọi đến hotline 0903 489 983 hoặc đến trực tiếp cửa hàng (địa chỉ chi tiết). cảm ơn bạn rất nhiều!

Nguồn: https://dongnaiart.edu.vn
Danh mục: Vẽ

Lời kết: Trên đây là bài viết 6 Mẫu Tranh Đá Quý Người Lái Đò Đẹp Tinh Tế Và Sang Trọng. Hy vọng với bài viết này bạn có thể giúp ích cho bạn trong cuộc sống, hãy cùng đọc và theo dõi những bài viết hay của chúng tôi hàng ngày trên website: Dongnaiart.edu.vn

Related Posts

Một số ý tưởng vẽ hay ho cho trẻ nhỏ

Một số ý tưởng vẽ hay ho cho trẻ nhỏ

Đối với trẻ mẫu giáo và những trẻ nhỏ hơn, vẽ dường như là một trong những cơ hội tốt để thổi hồn vào sự sáng tạo….

đàn tranh tiếng anh là gì

” Đàn Tranh Tiếng Anh Là Gì, Nghĩa Của Từ Đàn Tranh Trong Tiếng Anh

đàn tranh tiếng anh là gì Có thể bạn quan tâm 200 Tranh tô màu mùa đông độc đáo dễ tải dễ in Update 2022 Phân tích…

Phát động cuộc thi vẽ tranh cho thiếu nhi với chủ đề &quotem yêu Việt Nam

Phát động cuộc thi vẽ tranh cho thiếu nhi với chủ đề &quotem yêu Việt Nam

Chiều nay (9/10), Cuộc thi Mỹ thuật Thiếu nhi Việt Nam “Cảm xúc của em” mùa thứ 3/2022 đã được tổ chức tại Hà Nội với chủ…

Vẽ tranh Trung Thu đẹp, đơn giản và ý nghĩa nhất

Vẽ tranh Trung Thu đẹp, đơn giản và ý nghĩa nhất

Tết Trung thu (Tết Trung thu) là một lễ hội được tổ chức vào ngày mười lăm tháng tám âm lịch. Là một trong những ngày Tết…

Giải quyết tranh chấp hợp đồng thương mại quốc tế - Chuyên Tư Vấn Luật

Giải quyết tranh chấp hợp đồng thương mại quốc tế – Chuyên Tư Vấn Luật

Giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế có nghĩa là các bên tranh chấp thực hiện các biện pháp giải quyết i> thông qua các phương…

Vẽ di tích, thắng cảnh cố đô trên đường vào thôn - Ngôi sao

Vẽ di tích, thắng cảnh cố đô trên đường vào thôn – Ngôi sao

than ấp được dự đoán sẽ là điểm check in mới của nhiều bạn trẻ trong thời gian tới nhờ những bức tường đầy màu sắc. Đường…