chụp ảnh tin nhắn trên facebook

Cùng xem chụp ảnh tin nhắn trên facebook trên youtube.

chụp ảnh tin nhắn trên facebook

Chụp màn hình tin nhắn Messenger trên điện thoại là thủ thuật bạn cần phải biết để lưu lại những thông tin quan trọng khi cần thiết, hoặc gửi những thông tin trên tin nhắn đến cho ai đó, bài viết ngay bên dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thực hiện việc làm trên một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Cách ẩn tin nhắn trên iPhone mới nhất 2020, ẩn thông báo SMS màn hình khóa Cách tải, cài Facebook Messenger Lite trên Android Cách chụp màn hình điện thoại Mẹo chụp ảnh màn hình không cần bấm nút cứng trên iPhone, iPad Sử dụng Facebook Messenger trên Android/iOS/Winphone

Hiện tại ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook chưa hỗ trợ chức năng chụp màn hình tin nhắn trực tiếp ngay trên ứng dụng. Do đó, để có thể thực hiện được việc làm này, bạn cần sử dụng chức năng chụp ảnh màn hình trên điện thoại đang sử dụng để chụp. Chi tiết sẽ được dongnaiart.edu.vn chia sẻ cụ thể ngay sau đây.

cach chup man hinh tin nhan messenger tren dien thoai android iphone

Hướng dẫn chụp màn hình tin nhắn Facebook trên điện thoại

Cách chụp màn hình tin nhắn Messenger trên điện thoại Android, iPhone

1. Trên điện thoại iPhone

1.1 Đối với các dòng iPhone X trở đi

Trên iPhone X trở đi, Appe đã lược bỏ đi nút Home cứng trên thiết bị. Do đó các thao tác chụp ảnh màn hình cũng khác các mẫu iPhone đời cũ.

Bước 1: Mở ứng dụng nhắn tin Messenger của Facbook -> Tìm đến cuộc trò chuyện cần chụp lại màn hình.Bước 2: Nhấn đồng thời tổ hợp phím: Giảm âm lượng + nguồn . Lưu ý: Bạn cần nhấn nhanh 2 phím này. Nếu nhấn chậm từng nút một, bạn sẽ gặp phải hiện tượng: Giảm âm lượng của điện thoại hoặc tắt màn hình.

Xem Thêm : Hướng dẫn cách chụp ảnh cho người mẫu

Khi chụp màn hình tin nhắn Messenger trên iPhone thành công, thiết bị lúc này sẽ nháy chớp sáng và kêu tiếng tách.

cach chup tin nhan messenger facebook tren iphone

1.2 Đối với các dòng iPhone trở xuống

Những mẫu iPhone đời cũ, bạn sẽ không thể thao tác chụp ảnh màn hình bằng phím giảm âm lượng và phím nguồn được. Thay vào đó bạn sẽ phải thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cũng mở giao diện tin nhắn trên Messenger cần chụp lại màn hình trên iPhone.Bước 2: Nhấn nhanh chóng đồng thời cả 2 phím: Nguồn và Home cùng lúc. Màn hình nháy trắng và tiếng chụp ảnh vang lên đồng nghĩa bạn đã chụp màn hình tin nhắn Messenger trên điện thoại iPhone thành công.

cach chup tin nhan messenger facebook tren dien thoai

2. Trên điện thoại Android

Thao tác chụp màn hình tin nhắn Messenger trên điện thoại Android cũng tương tự giống như các bước thực hiện trên iPhone. Bởi những chiếc smartphone chạy Android hiện nay cũng đều được nhà sản xuất tích hợp phím cứng âm lượng và phím nguồn.

Xem Thêm : cách lấy ảnh chụp màn hình

Bước 1: Xác định phím giảm âm lượng và phím nguồn trên điện thoại Android. Thông thường 2 phím này đều nằm ở cạnh phải thiết bị. 1 số dòng điện thoại khác thì phím nguồn nằm ở bên phải, phím âm lượng nằm ở bên trái. Hoặc cũng có smartphone 2 phím nằm cùng nằm ở bên trái.Bước 2: Mở giao diện tin nhắn Messenger trên điện thoại Android cần chụp lại màn hìnhBước 3: Nhấn nhanh chóng tổ hợp: Phím giảm âm lượng và phím nguồn . Màn hình điện thoại sau đó nhấp nháy hoặc chớp sáng là bạn đã lưu lại ảnh chụp màn hình thành công.

cach chup tin nhan messenger facebook tren android

Trên đây là tổng hợp cách chụp màn hình tin nhắn Messenger trên điện thoại Android, iPhone thuật tiện và đơn giản nhất mà dongnaiart.edu.vn muốn hướng dẫn đến các bạn. Tham khảo thêm cách chụp màn hình điện thoại để bạn có thêm những cách chụp tin nhắn Messenger khác nữa.

Xem thêm: Cách chụp ảnh màn hình điện thoại

=> Link tải Messenger cho Android

Cách chụp màn hình tin nhắn Messenger trên điện thoại Android, iPhone

=> Link tải Messenger cho iOS

Cách chụp màn hình tin nhắn Messenger trên điện thoại Android, iPhone

Nguồn: https://dongnaiart.edu.vn
Danh mục: Nhiếp ảnh

Lời kết: Trên đây là bài viết chụp ảnh tin nhắn trên facebook. Hy vọng với bài viết này bạn có thể giúp ích cho bạn trong cuộc sống, hãy cùng đọc và theo dõi những bài viết hay của chúng tôi hàng ngày trên website: Dongnaiart.edu.vn

Related Posts

Sưu tầm 55 Ảnh động trái tim cực đẹp

Sưu tầm 55 Ảnh động trái tim cực đẹp

Trái tim luôn là biểu hiện của tình yêu và tình cảm. Và hình nền động trái tim sẽ giúp bạn cảm nhận rõ ràng hơn sự…

Sưu tầm bộ hình nền cute cho điện thoại cảm ứng

Sưu tầm bộ hình nền cute cho điện thoại cảm ứng

Người dùng smartphone hiện nay chủ yếu là điện thoại cảm ứng nên việc lựa chọn những hình nền đẹp cho dế yêu là sở thích chung…

Top 65 hình nền mèo con dễ thương nhất 2022

Top 65 hình nền mèo con dễ thương nhất 2022

Mèo là một loại vật nuôi vô cùng dễ thương, với thân hình nhỏ nhắn, tinh anh và bản năng thông minh, nhanh nhẹn, hiền lành, thông…

Tổng hợp 101 hình nền Powerpoint đẹp

Tổng hợp 101+ hình nền Powerpoint đẹp

Thế nào là ảnh nền PowerPoint đẹp? Hình ảnh powerpoint đẹp phải đảm bảo đúng tỷ lệ cho PowerPoint, bao gồm: 4: 3, 16: 9 và 16:10….

55 hình nền máy tính dễ thương full HD đẹp nhất 2022

55 hình nền máy tính dễ thương full HD đẹp nhất 2022

Bộ hình ảnh nền máy tính dễ thương và đáng yêu giúp bạn trang trí màn hình máy tính thật đẹp. 55 tấm hình nền, độ phân…

Top 55 hình nền Powerpoint ngộ nghĩnh, đáng yêu nhất

Top 55 hình nền Powerpoint ngộ nghĩnh, đáng yêu nhất

Bạn đang tìm những hình nền Powerpoint ngộ nghĩnh, dễ thương và đáng yêu để lưu làm hình nền cho bài thuyết trình của mình. Dưới đây…